Thứ Năm

Hướng dẫn kiếm tiền với 20$2surf

Nguồn:logitechvn.blogspot.com

Các bạn bấm vào đây để đăng ký

- Sau đấy nhập Email rồi ấn join us


- Sau khi đăng ký xong hiên lên trang down soft về (soft nặng có 1.45mb thôi )
- Bạn cài đặt và chạy phần mềm. Nó sẽ xuất hiện lên 1 cái bảng để hòan tất thông tin đăng ký. Bạn đừng tắt đi. nếu lỡ tắt đi bạn hãy tắt luôn soft đó đi chạy lại thì sẽ hiện lên bảng đăng ký. Bạn chọn ngôn ngữ tiếng anh ở bảng đó rồi điền đầy đủ thông tin nhé.

- Đăng ký thành công bạn mở site 20dollars2suft, rồi ấn vào chữ member - zone hoặc click ngay link này để đăng nhập và chơi game ngay lập tức để kiếm tiền . Cụ thể chơi ra sao tôi sẽ nói ở phần sau


Bắt đầu kiếm point nào

Luu ý. 1000 point= 0.1076 $



Để kiếm được point hằng ngày. Bạn quan tâm tới 3 mục sau

1.BingoSurf $1,031.10 Cái này kiểu như chơi lotô đấy .

Giao diện như sau


Cách chơi của trò này như sau.

- Các số sẽ xuất hiện lần lượt ở phía bên phải như ở hình trên. Bạn thấy số nào xuát hiện mà có trong bảng số của bạn thì bạn bấm vào số đó trên bảng.

VD. bên phải xuất hiện số 8, mà bảng của tôi có số 8 thì tôi bấm vào đó.Cứ tiếp như vậy cho đến kết thúc.

- Bạn có 1 cột , như tôi là có 2 hàng. thì bạn sẽ được 1 credit, credit nó như là cái thẻ đấy. bạn phải có credit thì mới chơi đc . Mỗi ngày họ cho mình 1 credit, nếu mình kiếm đc credit mà chưa chơi. thì họ sẽ lưu lại cho mình,

- Bạn có 2 cộtsẽ có 0.1$. TÔi đã có 0.1$ đấy

- Bạn có 3 cột sẽ được 1$

- 4 cột sẽ có 1 SurfPass , cái này rất quý và hiếm. Bạn đừng phung phí cái này. Tôi sẽ chỉ cho bạn cách dùng nó như thế nào ở phần tiếp theo sau

- 5 cột BingoJackpot . Cái này tôi chưa may mắn có nên ko biết giải thích ra sao. Nhưng nguyên văn tiếng anh thì là thế này "which starts at $ 100 and increases 10 cents each time members buy credits. " tôi dịch và hiểu nôm na là. Mình sẽ có thể trúng thường từ 100$ - 0.1$ cho mỗi lần thành viên họ mua credit ( mua credit sẽ phải mua bằng suffpass. TÔi đã mua 1 làn rồi).

- Bạn ấn vào dòng Play a BingoSurf game now ! ở vị trí chữ VALIDATE YOUR ... như trong hình của tôi để chơi. Như hình tôi đã thắng và có 0.1$ rồi đấy.

MẸO: Tôi vẫn thường chơi trò này như sau để tiết kiệm thời gian. Bạn cứ bấm vào chữ Play a BingoSurf game now ! rồi kệ nó. bạn tắt cửa sổ đi để làm việc khác cũng được. Khi nó xuất hiện tất cả các số xong nó tự đọng điền vào các ô trong bảng cho minh. Đỡ mất công ngồi chờ

2.WheelSurf $1,694.80 Cái này thi y như là chiếc nón kỳ diệu đấy )


Giao diện như này

Cách chơi nhu sau

- Như trò chiếc nón kỳ diệu. Kim chỉ vào ô nào thì bạn đc ăn ô đấy

- Click vào chữ click here to.... để chơi. moi ngày họ cho 2 credit. Credit có đc thì đc luu vào lần sau

- luu ý 2 ô PERDU kia thì mình chả dc cái j cả.là ô ghét nhất )


3.Click bonus

Giao diện như sau


Bạn click vào từng chữ Click . đợi 30s thì sẽ được point tương ứng ghi bên cạnh .

Ngòai ra vào đây để post link kiếm point nhiều hơn . CLICK ĐÂY


4.Bằng soft mình cài trên máy

Mỗi khi ở soft xuất hiện như hình thì bạn click vào. bạn sẽ nhận dc bounus bằng point.hoặc có khi là suffpasss




Chức năng khác của 20dollar2surf bạn cần quan tâm


Refer my friends: để gửi email mời ngừoi khác chơi cùng mình

Links and banners: lấy link của mình để giới thiệu cho người khác

My referral: xem số ref mình có

Reinstall Cashbar : down soft

Modify my account: chỉnh suẳ Account của mình.


CÁCH SỬ DỤNG SUFFPASS

Sponsor VIP: Để kiếm point ở đây. Bạn phải dung suffpass để chơi cái này.Mỗi lần bạn mất 1 suffpass. Bạn có thể kíem được khoảng 10000point ở đây

Super referral: Tham gia vào đây để kiếm ref. Mỗi lần mất 1 suffpasss


Theo tôi bạn nên chơi sponsor để kiếm point .

8 nhận xét:

  1. Sao minh khong vuot qua duoc bang dang ky software ha ban? Nhap thong tin vao roi bam continue thi no cu hien ra bang cu hoai, ban chi minh voi, huhu...

    Trả lờiXóa
  2. Thời gian gần đây site thường hay bị như vậy bạn àh. Nhiều mem gặp phải tình trạng này lắm. Các bước đăng ký chỉ có vậy thôi. Mình nghĩ chắc chắn bạn làm đúng các bước rồi, nên do site làm mình không đăng ký được đấy thôi. Bạn thử nhập thông tin lại trong thời gian khác xem thế nào.

    GOOD LUCK

    Trả lờiXóa
  3. Bạn ơi mình cũng bị như Mi vậy đó tuy nhiên có lúc vẫn được và mình vẫn chạy nó trên Desktop hàn ngày nhưng vẫn còn nhiều cho mình chưa biết bạn có thể chỉ giúp mình ko? Pm mình với Deptraithisao8490 Yahoo.
    cám ơn bạn nhìu

    Trả lờiXóa
  4. To Hoabux.com. Bạn liên lạc với mình qua yh R_Y_U_9_x.

    Trả lờiXóa
  5. Thank you so much for your understanding and I think this is a useful article promises to us. Those who work in the marketing industry.
    Thanks.

    Trả lờiXóa
  6. I have worked in this industry for over 5 years and I have some experience to share with you here. You can do a lot of money like me now. Each month I can make more than $ 10,000 and I really like this job. I have worked for large networks, such as Content Locking BLAM Ads, Affiliate Cash Pile, NDemand Affiliates, Above All Offers, EWA Private Network, PeerFly, MaxBounty, Affiliate Trading, Dandingo ..... All these networks are very good. But I really like Affiliate Trading, because this network have a lot of good Offers, high conversion and they always pay on time. Affiliate Trading always have new campaigns every month and I really like this. Each month I earn from this network of more than $ 6,000 and I am trying to create a larger number in 2012. If you are interested in this network, you can see them here:

    Here: Affiliate Trading


    You can sign up to work with them here: Sign Up To Affiliate Trading

    Trả lờiXóa
  7. Link đăng ký của mình đây http://www.canadabank.info/2012/06/kiem-tien-voi-202surf.html

    Trả lờiXóa